Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Sau hơn 2 tháng ròng rã chiến Zeek cuối cùng cũng được số điểm để nâng cấp
Và sau đây mình xin chia xẻ những kinh nghiệm để kiếm được số điểm cao để nhanh nâng cấp
Các bạn nên chọn những nước nào có lượng truy cập cao và phát nhất về lĩnh vực kiếm tiền trên mạng
VD ở bước đầu tiên post ad
1.copy ad ở bước đầu tiên các bạn nên copy theo thứ tự lần lượt
2.Các bạn nên chọn trang web http://www.classifiedads.com để đăng quảng cáo
vì mình thấy nó rất nhiều người truy cập vả lại nó còn được post ad fee nữa
3. Các bạn nên chọn đúng phần và nội dung của ad
VD
ở trong http://www.classifiedads.com
phần đầu tiên mình hay chọn là  Jobs & Employment và sau đó mình sẽ chọn Business Opportunities
tiếp theo các bạn chọn nước mình hay chọn United States (mỹ) và sau đó mình sẽ chọn thủ đô của nó là
Washington trong phần này các bạn cài nào cũng được và các bạn post ad cứ lần lượt như thế cho đến hết
chúc các bạn thành công và nhanh được update nhe
Và sau đây là toàn bộ hình ảnh tài khoản của mình sau hơn 2 tháng chiến











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét